Danh sách tuyển dụng

01 NHÂN VIÊN KINH DOANH (LÀM VIỆC TẠI ĐƠN DƯƠNG)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

 01 NHÂN VIÊN KINH DOANH

(Làm việc tại Đơn Dương)


Nhiệm vụ chính:


1.    Liên lạc làm việc trực tiếp với khách hàng ở nước ngoài (Nhật, Đan Mạch,…)  để giới thiệu sản phẩm, nhận và xác nhận đơn đặt hàng cho khách hàng;
2.    Phối hợp với khách hàng và các bộ phận liên quan để:
a.    Kiểm tra đơn đặt hàng hằng ngày, đảm bảo các đơn đặt hàng được thực hiện một cách chính xác.
b.    Lên kế hoạch bán hàng hằng năm, hằng tháng, hằng tuần và mùa cao điểm.
3.    Làm chứng từ xuất khẩu cho các chuyến hàng;
4.    Theo dõi hoạt động kinh doanh của từng thị trường, nhóm sản phẩm và so sách với kế hoạch kinh doanh đã đề ra;
5.    Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng kịp thời;
6.    Phối hợp với các phòng ban khác đón tiếp và làm việc với khách hàng Nhật đến làm việc tại công ty.

Yêu cầu:


1.    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương hoặc những ngành liên quan;
2.    Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên chăm sóc khách hàng;
3.    Nói và viết tiếng Anh (trình độ C); sử dụng tiếng Nhật lưu loát (trình độ N4);
4.    Có khả năng sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel, PowerPoint);
5.    Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt;
6.    Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc/ thời gian sinh sống tại Nhật.

Thời gian làm việc:
Giờ hành chính (từ 7:00 đến 16:00).

Địa điểm làm việc:
Công ty Dalat Hasfarm - Đạ Ròn, Đơn Dương, Lâm Đồng.

Mức lương: thỏa thuận, tùy vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ: tuyendung@dalathasfarm.com 

Hoặc gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

450 Nguyên Tử Lực, P.8, TP. Đà lạt.

Người nhận: Chị Mai Hiền

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2014





Nộp đơn tuyển dụng
02 NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM (LÀM VIỆC TẠI ĐÀ LẠT)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

 02 NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM

(Làm việc tại Đà Lạt)


Nhiệm vụ chính:
1.    Tham gia vào các dự án pháp triển phần mềm ứng dụng cho Công ty (ERP, Website);
2.    Hỗ trợ các công việc liên quan đến lập trình cho người sử dụng;
3.    Cài đặt, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên sử dụng phần mềm.

Yêu cầu:
1.    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin;
2.    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lập trình, ưu tiên các ứng viên đã từng làm cho các dự án ERP;
3.    Thành thạo một trong các ngôn ngữ lập trình sau: C/AL, C#.NET, VBA, ASP.NET, VB.NET;
4.    Có kiến thức về hệ quản trị CSDL SQL/ ORACLE;
5.    Có khả năng đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
6.    Hiểu biết về quy trình nghiệp vụ quản lý, bán hàng, kế toán là một lợi thế;
7.    Ưu tiên cho ứng viên thường trú tại Đà Lạt.

Thời gian làm việc:
Giờ hành chính (từ 7:00 đến 16:00).

Địa điểm làm việc:
450 Nguyên Tử Lực, Đà Lạt.

Mức lương:
thỏa thuận, tùy vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ: tuyendung@dalathasfarm.com 

Hoặc gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

450 Nguyên Tử Lực, P.8, TP. Đà lạt.

Người nhận: Chị Mai Hiền

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 11 tháng 12 năm 2014


Nộp đơn tuyển dụng
01 TRƯỞNG PHÒNG KIẾM TOÁN NỘI BỘ (LÀM VIỆC TẠI TP. HCM)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

 

01 TRƯỞNG PHÒNG KIỂM TOÁN NỘI BỘ

(Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh)



Nhiệm vụ chính:

1.    Xây dựng và giám sát các quy trình, chính sách về kiểm toán nội bộ;
2.    Lên kế hoạch và thực hiện lịch kiểm toán nội bộ định kỳ;
3.    Đánh giá, xác định các nguy cơ, rủi ro, sai sót, kém hiệu quả trong Công ty;
4.    Đề xuất, tham mưu cho Tổng Giám đốc/ Ban Giám đốc/ Trưởng phòng ban có liên quan các giải pháp để hoàn thiện các quy trình, hoạt động trong Công ty/ phòng ban;
5.    Quản lý và sắp xếp nhân sự, đảm bảo hoạt động của phòng ban đạt hiệu quả.

Yêu cầu:


1.    Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính Doanh nghiệp, Luật, Quản trị kinh doanh;
2.    Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
3.    Hiểu biết, nắm rõ nguyên tắc, phương pháp kiểm toán nội bộ;
4.    Nắm rõ các quy định về pháp luật có liên quan;
5.    Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin/ vấn đề tốt;
6.    Giao tiếp tiếng Anh, tiếng Việt lưu loát.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8:00 đến 17:00).

Địa điểm làm việc: 18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Mức lương: thỏa thuận, tùy vào kinh nghiệm và năng lực của ứng viên

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ: tuyendung@dalathasfarm.com 

Hoặc gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

18 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Người nhận: Chị Uyên Thao

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2014




Nộp đơn tuyển dụng
01 GIÁM SÁT KÊNH SIÊU THỊ (LÀM VIỆC TẠI TP. HCM)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

 

01 GIÁM SÁT KÊNH SIÊU THỊ

(Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh)



Nhiệm vụ chính:


1.    Quản lý nhân viên Promoter (từ 10 đến 20 người) đảm bảo nhân viên làm việc đạt hiệu quả cao nhất;
2.    Huấn luyện nhân viên Promoter (cách tư vấn khách hàng, chăm sóc quầy kệ và hàng hóa…);
3.    Quản lý hàng hóa vào, ra, tồn kho của các kho siêu thị.
4.    Kiểm tra, giám sát việc kinh doanh tại siêu thị đảm bảo đạt doanh số đề ra; 
5.    Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác siêu thị;
6.    Báo cáo kịp thời và đầy đủ cho người quản lý trực tiếp về doanh số hàng tuần, doanh số hàng tháng, thông tin sản phẩm mới, tình hình nhân sự nơi mình công tác, thông tin thị trường…;
7.    Thăm các kho siêu thị tại thành phố Hồ Chí Minh và ở tỉnh theo lịch.

Yêu cầu:

1.    Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
2.    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về ngành hàng tiêu dùng nhanh tại siêu thị;
3.    Có khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc;
4.    Có khả năng giao tiếp tốt với nhân viên, khách hàng, và các đối tác siêu thị;
5.    Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel, Power Point);
6.    Nói và viết tiếng Anh thành thạo tương đương trình độ B trở lên;
7.    Sẵn sàng làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc;
8.    Chấp nhận đi công tác.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8:00 đến 17:00).

Địa điểm làm việc: 18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình,  TP. Hồ Chí Minh.

Tiền lương: Mức lương có thể thỏa thuận & tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ: tuyendung@dalathasfarm.com 

Hoặc gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

18 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Người nhận: Chị Thiên Trang

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2014

 



Nộp đơn tuyển dụng
01 COPYWRITER (LÀM VIỆC TẠI TP. HCM)

 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

 

01 COPYWRITER

(Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh)

 

Nhiệm vụ chính:

  1. Biên soạn nội dung cho mọi tài liệu và hoạt động marketing;
  2. Đảm bảo nội dung tất cả tài liệu marketing phải tuân theo qui chuẩn nhãn hiệu, trung thực và đúng ngữ pháp;
  3. Đảm bảo ngôn ngữ sử dụng trong tất cả tài liệu thương mại phải chuẩn xác.


Yêu cầu:

1.    Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, báo chí, hoặc những ngành liên quan;
2.    Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc tương đương;
3.    Hiểu biết rõ về hệ thống quản lý nội dung trực tuyến;
4.    Am hiểu về SEO và SEM;
5.    Giàu ý tưởng sáng tạo;
6.    Có khả năng viết tiếng Anh và tiếng Việt tốt;
7.    Có khả năng sử dụng vi tính tốt (MS Office, photoshop)
8.    Năng động, chịu áp lực và luôn sẵn sàng cho mọi thách thức;
9.    Có khả năng giao tiếp, trình bày và làm việc nhóm tốt.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8:00 đến 17:00).

 

Địa điểm làm việc: 266-268 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

 

Tiền lương:

Mức lương có thể thỏa thuận & tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.

 

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ: tuyendung@dalathasfarm.com 

Hoặc gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

266-268 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Người nhận: Chị Thanh Tú

 

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2014

Nộp đơn tuyển dụng
01 PHÓ QUẢN ĐỐC TỔ TƯỚI (LÀM VIỆC TẠI ĐẠ RÒN)
 

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

 01 PHÓ QUẢN ĐỐC TỔ TƯỚI

(Làm việc tại Đạ Ròn)

Nhiệm vụ chính:

 
  1. Hỗ trợ quản đốc trong việc thiết kế và giám sát việc thi công hệ thống tưới;
  2. Theo dõi và kiểm tra việc vận hành hệ thống tưới;
  3. Hỗ trợ quản đốc trong việc lập kế hoạch bảo trì hệ thống tưới và triển khai thực hiện kế hoạch đề ra;
  4. Triển khai, điều hành và giám sát công nhân thực hiện công việc theo kế hoạch được giao;
  5. Quản lý vật tư và công cụ, dụng cụ của tổ tưới.

Yêu cầu:

 
  1. Nam, tuổi từ 25 đến 40;
  2. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Thủy lợi;
  3. Có 2 năm kinh nghiệm về thủy lợi, tưới tiêu;
  4. Có khả năng nói, đọc và viết tiếng Anh tương đương trình độ B;
  5. Có khả năng sử dụng thành thạo Auto CAD;
  6. Có các kỹ năng:

a. Giao tiếp;

b. Quản lý và điều hành tổ/nhóm;

  1. Có sức khỏe tốt.
 

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 7:00 đến 16:00).

Địa điểm làm việc: Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng.

Tiền lương:

Mức lương có thể thỏa thuận & tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ: tuyendung@dalathasfarm.com 

Hoặc gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

450 Nguyên Tử Lực, P.8, TP. Đà lạt.

Người nhận: Chị Mai Hiền

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 20 tháng 11 năm 2014


Nộp đơn tuyển dụng
01 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO CỬA HÀNG ONLINE (LÀM VIỆC TẠI TP. HCM)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

 01 NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 CHO CỬA HÀNG ONLINE

(Làm việc tại TP. Hồ Chí Minh)

Nhiệm vụ chính:

  1. Nhận đơn đặt hàng, xác nhận đơn đặt hàng và trả lời thông tin cho khách hàng qua điện thoại hoặc email;
  2. Theo dõi tiến trình thực hiện đơn hàng và giao hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng;
  3. Tư vấn, giải đáp thắc mắc và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm của Công ty nhanh chóng và hiệu quả;
  4. Làm báo cáo bán hàng và báo cáo kho theo thời hạn quy định.

Yêu cầu:

  1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Ngoại thương;
  2. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  3. Có khả năng nói, đọc và viết tiếng Anh tương đương trình độ B;
  4. Có khả năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel,…);
  5. Có kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt;
  6. Có kỹ năng lên kế hoạch và lập báo cáo;
  7. Sẵn sàng làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu.
 

Thời gian làm việc: Giờ hành chính (từ 8:00 đến 17:00).

Địa điểm làm việc: 266-268 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Tiền lương:

Mức lương có thể thỏa thuận & tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên.

 

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ: tuyendung@dalathasfarm.com 

Hoặc gửi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

266-268 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Người nhận: Chị Minh Châu

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2014

Nộp đơn tuyển dụng
01 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KHO (LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

01 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KHO

(Làm việc tại Hà Nội)

Nhiệm vụ chính:

  1. Kiểm tra, cập nhật và thông báo số liệu thực tế hàng ngày của tất cả hàng hóa nhập, xuất kho;
  2. Cập nhật đầy đủ và kịp thời tất cả các dữ liệu kho lên hệ thống, đảm bảo số liệu trên hệ thống luôn mang tính xác thực;
  3. Kiểm tra hàng ngày những giấy tờ bàn giao giữa các ca làm việc của nhân viên kho;
  4. Quản lý hàng tồn kho, hàng trả lại của khách và hàng hủy;
  5. In hóa đơn, thu tiền từ khách hàng, nhân viên giao hàng và nộp đầy đủ cho thủ quỹ sau cuối mỗi ca làm việc.

Yêu cầu:

  1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên ngành Kế toán;
  2. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;
  3. Có khả năng nói, đọc và viết tiếng Anh tương đương trình độ B;
  4. Có khả năng sử dụng vi tính (Word, Excel) thành thạo;
  5. Sẵn sàng làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc;
  6. Chăm chỉ, cẩn thận;
  7. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Địa điểm làm việc: 359 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian làm việc: : Làm việc theo ca

Ca 1: từ 6:00  đến 13:00.
Ca 2: từ 12:00 đến 18:30.

                      

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ:

tuyendung@dalathasfarm.com

Hoặc gởi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

359 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Người nhận: Chị Mai Hương

 Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2014

Nộp đơn tuyển dụng
01 NHÂN VIÊN BỐC XẾP & GIAO HÀNG (LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm đang cần tuyển:

01 NHÂN VIÊN BỐC XẾP & GIAO HÀNG

(Làm việc tại Hà Nội)

Nhiệm vụ chính:

  1. Bốc xếp hàng hóa trong quá trình nhập xuất kho, nhận hàng, chia hàng, bày hàng, luân chuyển hàng;
  2. Sắp xếp hàng hóa trong kho và cửa hàng ngăn nắp, hợp lý và đúng quy định;
  3. Đóng hàng cho khách, giúp khách đưa hàng ra xe nếu số lượng hàng lớn và nặng;
  4. Giao hàng hoa, điện hoa trong khu vực nội thành HN;

Yêu cầu:

  1. Nam;
  2. Sức khỏe tốt;
  3. Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;
  4. Sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi công việc yêu cầu;
  5. Có tác phong ứng xử văn minh, nhã nhặn;
  6. Có xe máy chở hàng;
  7. Ưu tiên ứng viên thường trú tại Hà Nội.

Địa điểm làm việc: 359 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Làm việc theo ca

Ca 1: từ 6:00  đến 13:00
Ca 2: từ 12:00 đến 18:30.

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ: tuyendung@dalathasfarm.com 

Hoặc gởi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

359 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Người nhận: Chị Mai Hương

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2014

Nộp đơn tuyển dụng
01 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KINH DOANH (LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI)

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Agrivina - Dalat Hasfarm cần tuyển:

01 NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH KINH DOANH

(Làm việc tại Hà Nội)

Nhiệm vụ chính:

  1. Quản lý hàng xuất, nhập và tồn kho hàng ngày đúng theo tiêu chuẩn chất lượng và đóng gói;
  2. Kết hợp với nhân viên bán hàng kiểm tra kho để thực hiện đặt hàng và bán hàng hiệu quả;
  3. Hỗ trợ nhân viên bán hàng trong việc nhận đơn hàng, đóng gói hàng và giữ mối quan hệ với khách hàng;
  4. Đảm bảo việc trưng bày, sắp xếp hàng hóa hợp lí tại cửa hàng;
  5. Báo cáo kho hàng tuần và hàng tháng đúng thời hạn quy định.

Yêu cầu:

  1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kế toán;
  2. Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;
  3. Có khả năng nói, đọc và viết tiếng Anh tương đương trình độ B;
  4. Có khả năng sử dụng vi tính (Word, Excel) thành thạo;
  5. Sẵn sàng làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc;
  6. Có kỹ năng lập kế hoạch tốt;
  7. Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Địa điểm làm việc: 359 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8:00 đến 17:00.

                      

Ứng cử viên quan tâm đến vị trí trên, vui lòng gửi hồ sơ qua thư điện tử đến địa chỉ:

tuyendung@dalathasfarm.com

Hoặc gởi hồ sơ xin việc đến địa chỉ:

CÔNG TY DALAT HASFARM

359 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Người nhận: Chị Mai Hương

Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 15 tháng 11 năm 2014

Nộp đơn tuyển dụng
Hồ sơ gửi về:

CÔNG TY DALAT HASFARM
450 Nguyên Tử Lực, P.8, Đà Lạt
Tel: 84 63 3824947 - Fax: 84 63 3824655
Email: tuyendung@dalathasfarm.com
Người nhận: Chị Mai Thanh Hiền